Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Bông gốm ceramic được sản xuất từ sợi gốm chứa thành phần cơ bản là Alumino Silic dioxyt, hệ số dẫn nhiệt thấp và khả năng cách nhiệt cao từ 1260 độ đến 1600 độ C, được dùng cho các dự án cách nhiệt cực nóng.

Bong ceramic cách nhiệt động cơ và thiết bị đo nhiệt, cáp chống cháy vật liệu tráng, nhiệt độ cao vật liệu chịu lửa. Ngoài ra còn cách nhiệt trong lò và cửa lò công nghiệp, thiết bị sưởi ấm, lò hơi, lò nung, lò nướng, lò sấy, lò cán nguội, tủ nướng bánh mỳ.


Bông sợi gốm Ceramic dạng cuộn có tính kháng hóa chất tốt và có kháng dầu rất cao. Sau khi đựơc làm cho khô ráo, nó sẽ có lại các đặc tính kháng nhiệt và đặc điểm tự nhiên.

Đặc tính bông gốm ceramic.


  •  Bông ceramic có nhiều hình dạng: rời, cuộn, tấm.
  •  Kích thước phù hợp cho mọi kích cỡ công trình.
  • Bông Ceramic có nhiều hình dạng như: Bông Ceramic dạng cuộn, Bông Ceramic dạng tấm, Bông Ceramic dạng rời.

Ứng dụng vải sợi gốm ceramic.

Bông ceramic cách nhiệt chịu được nhiệt độ cao nhất 1260 độ C.
  • Tất cả các loại lò, ống nhiệt độ cao và cách nhiệt tàu, Lò cửa, van, mặt bích con dấu, cửa ngăn cháy và vật liệu màn trập lửa.
  • Vải chống tia lửa hàn xì, tia lửa trực tiếp ( dùng trong phòng cháy chữa cháy).
  • Vải này còn vật liệu cách nhiệt động cơ và thiết bị đo nhiệt, cáp chống cháy vật liệu tráng, nhiệt độ cao vật liệu chịu lửa.
Bông sợi gốm Ceramic được chế tạo sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, được kiểm soát bởi phương pháp hoàn toàn tự động và vận hành liên tục, có nhiều đặc tính như kích cở chính xác, rất bền chắc, giử nhiệt rất tốt và dễ thi công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH MINH QUÂN

80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM

Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội

Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039

Được tạo bởi Blogger.

NEWS

Bài viết cũ:

MAP